be my daddy?_018

 cut


.


.


.


.


.


.


.


ประตูบานเดิมถูกเปิดออกพร้อมอัลฟ่าร่างสูงที่กำลังพยุงใครอีกคนไว้ไหนอ้อมกอด เสียงออดอ้อนงอแงดังขึ้นอีกครั้งแต่เขาก็เริ่มชินกับมันแล้วละเพราะคนตัวเล็กงอแงมาตลอดทางกลับ


"อื้ออพี่มิน พีชร้อนอื้ออ~~"


"พีชไม่ถอดเสื้อสิ"


"พี่มินนน~~"


"ครับ"


"จูบอะ พีชอยากจูบ"


"ไม่ได้"


"ทำไมพีชจูบไม่ได้อะพี่มินจูบพีช"


"พีชไม่เอาหน่า"


"พี่มินจูบพีชเดียวนี้!"


"พะ..พีอะ!"


ไม่รู้ที่มาของแรงผลัดนี้ว่าไปเอามาจากไหนถึงทำให้ร่างสูงๆของตัวเขาเซจนหลังไปติดกับผนังห้องอาจเป็นเพราะเขาไม่ได้ตั้งตัวหรือโอเมก้าตรงหน้าเขาฮีทจนสติได้เลือนหายไปหมดเสียแล้วกันนะ


มือบางตะกายไปตามอกหนาและไหล่กว้างๆของคนพี่เท้าเล็กเขย่งขึ้นจากความสูงที่น้อยกว่าให้ริมฝีปากของตนประทับตรงกับอวัยวะเดียวกันพร้อมกับแทรกลำต้นบางให้เข้าหาไออุ่นจากอัลฟ่าตรงหน้าที่ส่งผ่านมาอย่างคุ้นเคย


และมันก็เป็นไปตามดังใจอยากของเขาอ้อมแขนแกร่งรวบรัดเข้ากับเอวคอดหรือไหนจะสัมผัสชวนขนลุกจากฝ่ามือใหญ่ๆนี่อีก ไม่ทันได้พิจารณาถึงสีหน้าของอีกคนลิ้นเรียวของคนตัวเล็กก็ส่งออกไปแตะสัมผัสกับริมฝีปากของคนตรงหน้าดังคนใจร้ายไม่นานมันก็ได้เข้าไปอยากสมใจอยาก


"อื้อออ อื้มมมม"


"อื้มมมม"


เสียงน่าอายเกิดขึ้นในลำคอของทั้งคู่อากาศภายในสูงขึ้นไปตามกลิ่นไอเฉพาะตัวที่โอเมก้าได้หลั่งออกมาจากจูบที่เบาบางกลับกลายเป็นการสูดดื่มความหอมหวานจากคนร่างสูง แน่นอนลำคอนี้ไม่ขาวเนียนอีกต่อไปมันถูกเติมแต้มไปด้วยรอยดูดสีแดงจางๆ


การเล้าโลมยังคงไม่หยุดแม้คนที่สูงกว่าจะทำการโอบอุ้มอีกคนขึ้นมาแล้วเดินผ่านไปยังอีกห้องด้านในสุด ความเย็นของหินอ่อนจากอ่างล้างหน้าสัมผัสกับเรียวขาและก้อนเนื้อนุ่มทั้งสองของคนตัวเล็ก


"อ๊ะ พี่มิน"


"ร้อนใช่มั้ย"


"อื้อออ"


"อาบน้ำกันนะ"


"หื้มมมไม่เอาสิ พีชม่ายอยากอาบ"


"พี่อาบให้ไง"


"ม่ายยยยยย"


"แล้วจะเอาอะไรหื้มบอกพี่สิ้"


"พี่มิน"


"หื้ม"


"จาเอาพี่มิน"


"ไม่ได้ครับเราฮีทอยู่"


สิ้นประโยคปฏิเสธนั้นคิ้วทั้งสองขมวดเข้าหากันกลุ่มผมนุ่มซบลงกับลำต้นของคนพี่พร้อมกับเสียงงอแงและน้ำตาใสที่ไหลหยดลงอย่างเด็กน้อยที่โดนขัดใจ


"ฮรึกพีชจาอาวอะพีชร้องไห้แล้วนะ"


"โหร้องเลยหรอ"


"ฮือออพี่มินทำให้พีชนะ"


"อยากมากเลยใช่มั้ย"


"อื้มมมอยา..อ๊ะห์!"


ไม่ทันให้คนตัวเล็กต้องเอ่ยขออีกครั้งริมฝีปากของคนตัวสูงกดลงเบาๆก่อนจะไหลไปตามลำคอลดลำดับลงแล้วพรมจูบผิวเนียบผ่านเสื้อเชิ้ตขาวตัวบางที่คนตัวเล็กชอบใส่ การจูบจบลงเมื่อคนพี่นั่งคุกเข่าลงพร้อมมือหนาที่ซอดเข้าหาเรียวขาที่ตอนนี้ไม่มีสิ่งห่อหุ้มใดๆให้แยกออกจากกัน


"พี่จะทำให้แต่ไม่ใช่แบบนั้น"


"มะ ไม่ อ๊ะห์พี่มินอื้อออ"


ไม่ทันให้โอเมก้าได้ร้องงอแงอีกครั้งลิ้นร้อนสัมผัสไปยังช่องทางอ่อนไหวนั้นเขาทำมันอยู่ซ้ำๆสลับกับการสร้างรอยรักที่บนขาเรียว


"อื้ออพะพี่มิน อื้อห์ พีชอ๊าห์!"


และอีกครั้งที่อัลฟ่าไม่ยอมให้โอเมก้าตรงหน้าเขาได้พูดเป็นคำนิ้วเรียวถูกส่งเข้าไปอย่างไม่บอกกล่าวจากหนึ่งเป็นสองและเป็นสามก่อนจะขยับเข้าไปให้ลึกกว่าเก่า


"อ๊ะ อ๊ะห์ พี่มิน"


"ครับลูกพีช"


"พีชจะเอ..อื้ออ อื้มมห์"


"หายแล้วพี่จะทำให้นะ"


"อื้อ หื้ออส์ ซี้ดดอ๊ะ"


"พี่รักพีชนะ"


เสียงครางยังคงดังต่อไปพร้อมกับการเข้าออกของเรียวนิ้วจากอัลฟ่าเขายอมรับเลยล่ะว่ามันไม่ง่ายที่จะหักห้ามใจทั้งที่อยากจะกระทำอะไรต่ออะไรที่มันมากกว่านี้กับคนตรงหน้าแต่เขาคงไม่ยอมให้เกิดความผิดพลาดนั้นอีกแล้วละ


เหมือนกับเกมที่ใช้ทดสอบความอดทนทั้งหมดของเขาไม่รู้ว่ามันเป็นความท้าทายหรือเป็นฝันร้ายของอัลฟ่ากันแน่ที่มีโอเมก้าโตเต็มวัยกำลังฮีทอยู่ต่อหน้าและร้องเรียกหาสิ่งนั้นจากเขาอยู่แท้ๆแต่มันกลับถูกห้ามและไม่สามารถทำมันได้เลย


"อ๊ะ อ๊าห์ อื้อพะ..พี่มิน"


"ลูกพีช"


"อื้ออห์ ซี้ดด อ๊าาาาส์"


.


.


.


.


.


บรรยากาศสงบลงไปพร้อมกับอารมณ์ของคนตัวเล็กที่ลดลงจากก่อนหน้า การกระทำนั้นคงไม่ได้ช่วยให้อาการฮีทหายไปจนหมดหรอกแต่ก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย


ร่างเล็กยังคงหอบหายใจผสมกับการปล่อยกลิ่นพีชภายในอ้อมกอดอุ่นของคนตัวสูงเขากอดรัดคนตรงหน้าไว้อย่างแน่นอาจเป็นเพราะห้ามไม่ให้คนตัวเล็กเล่นซนอะไรและอาจจะเพื่อไม่ให้เขาทำร้ายจิตใจคนตรงหน้าอีกครั้งกับอารมณ์ที่มีของเขาตอนนี้


ค่ำคืนนี้คงเป็นอีกครั้งที่เขาต้องข่มใจแล้วกดความรู้สึกและความต้องการนี้ให้ลึกลงไปที่สุดแต่มันไม่เสียเปล่าหรอกเพราะใต้กอดของเขาตอนนี้คือคนที่เขารักและพร้อมเหมาะทุกสิ่งให้อยู่แล้ว


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


มีต่อที่จอยนะคะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม