be me daddy?_03

 cut


*เป็นcut ncเท่านั้นนะคะเรื่องเต็มอยู่ในจอย*


.


.


.


00.20


ความมืดภายใต้หลังคาสีดำมีเพียงแสงไฟจากจอโทรศัพท์ที่ส่องใบหน้าของร่างสูงอยู่ นิ้วมือขยับไปตามตำแหน่งของตัวอักษรอย่างที่มันเคยชิน


มันคงดูเป็นอะไรที่เฉยๆและธรรมดาหากว่าเขาอยู่เพียงคนเดียวแต่เวลานี้เขากลับมีโอเมก้าร่างเล็กนอนอยู่ข้างๆของเบาะอีกฝั่งน่ะสิ เสียงแป้นพิมยังคงดังต่อไปกระทั่งมือเล็กจากใครอีกคนได้ยื่นมาจับแล้วปัดมันลงราวกับเสียงนั้นมันทำให้เขารำคาญจนต้องตื่นขึ้น


"อืออออ"


"หื้ม?"


"คุณเป็นใคร"


"จำฉันไม่ได้หรอ"


สิ้นเสียงคิ้วของโอเมก้าขมวดเข้าหาพร้อมใบหน้าเล็กที่ยื่นเข้ามาใกล้จนสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากลมหายใจของอีกฝ่ายกลิ่นพีชผสมกลิ่นอายของควันบุหรี่จางๆถูกส่งไปยังร่างสูง


ปลายนิ้วบางค่อยๆเลื่อนไปจับที่เส้นผมสีดำก่อนจะแตะที่ปลายจมูกแล้วเลื่อนผ่านแก้มขาวไปหยุดที่ริมฝีปากแต่มันกลับต่างออกไปเพราะมันไม่ใช่นิ้วมือแต่กลับเป็นอวัยวะเดียวกันเองที่สัมผัสกันอยู่


"..."


"อะ.."


"อื้มมมม"


"นายเมาแล้วนะ"


ไม่มีเสียงตอบรับใดๆมีเพียงริมฝีปากของเขาที่ได้สัมผัสกับส่วนนุ่มนิ่มนั้นอีกครั้ง จูบนี้ช่างยาวนานและลึกซึ้งกว่าก่อนหน้า ลิ้นซนแทรกสอดเข้าหาความหวานจากอีกคนดังกับเด็กน้อยที่กำลังอมลูกอมอย่างสนุกปาก


"คุณนี้เอง"


"หื้ม?"


"ผมไม่ได้เมาครับ"


"แต่ว่านาย.."


"ผมตั้งใจ


รอยยิ้มมุมปากปรากฎบนใบหน้าของโอเมก้าหนุ่มก่อนที่เขาจะถูกใครอีกคนไปคาดเข็มขัดให้ระยะห่างตอนนี้ข่างอันตรายกับจิตใจเขาเสียจริงนะ


"บอกบ้านนายมาเดียวฉันไปส่ง"


"..."


"ว่าไง"


"ผมไม่อยากกลับบ้าน"


"ทำไมละ"


"กลับไปก็มีแค่ผมคนเดียวอยู่ดี"


"งั้นก็.."


"พาผมไปกับคุณได้มั้ย"


"คอนโดฉันหรอ?"


"ใช่ครับหรือถ้าคุณไม่อยากก็จอดตรงนี้ก็ได้"


"แล้วจะอย่างไงต่อ"


"ก็อาจจะหารถสักคัน"


"ห่ะ!?"


"แท็กซี่น่ะครับกลับบ้าน"


"งั้นโทรบอกเพื่อนนายก่อนว่าไม่ได้กลับบ้าน"


"หมายถึง?"


"โทรสิก็นายจะไปคอนโดฉันนิ"


"ครับ"


.


.


.


.


.


.


.


.


.


00.43


เวลาเดินข้ามผ่านไปไม่นานห้องที่พวกนั้นเคยมีความทรงจำกันก็ปรากฎอยู่ต่อหน้าประตูถูกเปิดออกพร้อมไฟที่สว่าง 


"นายนั่งรอไปก่อนนะเดียวฉันไปหาน้ำให้กิน"


"..."


"แต่ฉันว่านายไม่สบายอึก หรือป่าวทำไมกลิ่นเด็กนี้ถึงชัดจังน้าความคิดนี้รอดผ่านเจ้ามายังหัวของอัลฟ่า 'หรือว่ากำลังจะฮีล'


"คุณ"


เป็นจังหวะเดียวที่อัลฟ่าหนุ่มได้หันหน้ากลับไปยังเสียงที่เรียกปากบางๆของอีกคนก็ประกบที่อวัยวะเดียวกันอีกครั้งเด็กน้อยทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆก่อนจะค่อยๆเลื่อยลงต่ำไปที่ซอกคอขาวสูดดมกลิ่นของใครอีกคนแต่มันกลับต้องหยุดลง


"นายหน้าแดงมากเลยนะแล้วก็..กลิ่น"


"ช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ"


เสียงพูดพร้อมน้ำตาเม็ดใสที่คลออยู่ในดวงตากลม โอเมก้าเงยหน้าขึ้นหาคำตอบอย่างอ้อนวอนริมฝีปากอวบๆจากการจูบซ้ำๆที่ผ่านมานั้นยิ่งทำให้อัลฟ่าหนุ่มแทบขาดสติ ไหนจะกลิ่นพีชที่มันชัดซะขนาดนี้ ใช่โอเมก้าตรงหน้าเขากำลังฮีลอยู่


"อึก ตัวคุณ..หอม..จัง"


"เดียวอะนายอย่า"


"ช่วยผมเถอะนะ นะครับ"


สะโพกเล็กบิดเบี้ยวเข้าไปสัมผัสกับข้างมือของคนที่ตัวโตกว่า มือซนค่อยๆปลดกระดกเสื้อของตนออกเผยให้เห็นผิวขาวๆกับรอยแดงจางๆมันช่างเรียกร้องให้อีกคนกลับไปทำให้มันชัดเจนขึ้นมาอีกครั้งเสียจริง


มันคงจะเสี่ยงเกินไปหากปล่อยให้อัลฟ่าที่โตเต็มวัยกับโอเมก้าที่กำลังฮีลแบบนี้อยู่ด้วยกันสองต่อสองแต่ตอนนี้คงไม่มีอะไรมาหยุดพวกเขาได้อีกแล้ว


"อะ อื้อออ คุณ"


"ถ้าเกิดเป็นอะไรขึ้นมานายเป็นคนผิดนะ"


"อะ อ๊ะ"


จมูกโด่งไหลไปตามสันไหล่เนียบแขนทั้งสอบโอบรัดเอวบางตรงหน้าให้ชิดกับตนมากว่าเดิม เขาสูดกลิ่มหอมนั้นอย่างหลงไหลก่อนจะช้อนร่างเล็กขึ้นแล้วนั่งลงกับโซฟา


เสื้อเชิ้ตตัวขาวถูกถอดออกอย่างง่ายดายพร้อมชิ้นส่วนที่เหลือ ใบหน้าหวานเงยรับกับแรงดูดที่ต้นคอจากอีกคนแต่เขาไม่ยอมให้อีกฝ่ายเหนื่อยอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะ


เอวบางเริ่มขยับซนอีกครั้งให้ช่องทางรักได้สัมผัสกับส่วนเว้านู่นของคนที่เขาได้นั่งคร่อมอยู่ มือเล็กกอบกุมผมสีดำของอีกคนไว้เป็นที่ยึดแต่แค่นี้มันคงไม่เพียงพอกับความต้องการของเขาหรอก


"แฮ่ก อ๊ะ ผม อยากได้"


"หื้มมม"


"ผมอยากได้มันตอนนี้"


"อย่ารีบสิ"


"อื้ออออนะครับเสียงเล็กพูดออกไปครั้งที่ส่วนล่างก็ยังไม่หยอกล้อกับส่วนนั้นของอีกคน


กลับกันคนตรงหน้าเขาไม่ได้ใจดีอย่างกับใครๆที่พร้อมจะหยิบยื่นอะไรๆให้ในทันทีหรอกนะหากแต่เขาน่ะคือคนที่ใจร้ายที่สุดต่างหาก


"อยากได้มันหรอ"


"ครับอยากได้"


"มากแค่ไหน?"


"ที่สุด อ๊ะ ฮะ"


"งั้นขอร้องฉันสิ อ้อนวอนฉัน"


"คุณ"


"หรือนายอยากแค่ถูมันไปมา"


"ผมอึก ให้ผมเถอะนะครับ เอามันมาให้ผมนะครับ"


"มิน ฉันชื่อมิน เรียกสิ"


"คุณมิน อ๊ะ!"


เพียงเสียววินาทีที่แก่นกลางหนาได้เข้าไปภายในช่องทางรักและใช่มันเป็นเพียงแค่การซอดแทรกตัวตนเขาไปแต่กลับหยุดไว้เพียงแค่นั้น


"ขะ..อึก..ขยับ"


"นายก็ทำสิ อึก!"


"คุณอื้อออออะคุณ"


คำสั่งนั้นไม่ต้องมีการรอคอยใดๆเพราะในเวลานี้หากอัลฟ่าหนุ่มสั่งให้เขานั่งลงเขาก็จะนั่ง หากสั่งให้นอนเขาก็จะนอนหรือหากสั่งให้เป็นคนทำเขาก็พร้อมที่จะยอมทำดังเช่นตอนนี้


"คะคุณ อ๊ะ ฮะ"


"พูดมาสิ"


"พีชซี๊ดดดด อื้อ อ๊ะ!"


"ลูกพีช"


"อ๊ะ คะ..ครับ อ๊ะ ฮะ"


ร่างบางในตอนนี้แทบจะไม่หลงเหลือสิ่งที่เรียกว่าสติอีกต่อไปเขาเพียงแค่ต้องการกำจัดอารมณ์ที่มากล้นนี้ให้หายเสียทีแต่รู้อะไรมั้ยยิ่งคนตัวเล็กเป็นแบบนี้ใครอีกคนกำลังสนุกสุดๆและได้ใจใหญ่เลยละ


"พอใจหรือยัง"


"อื้อไม่ครับ"


"แล้วอยากได้อะไรอีก"


"พะ..คุณมินอะ อื้อ ขะ ขยับ"


"ว่าอะไรนะ"


"พี่มินขยับให้พีช..อ๊ะ!! อื้อ!"


"อื้มมมมม"


"อ๊าาาอ์ อื้ออ พี่มินอ่าส์"


"ดีมั้ย"


"ครับดี อ๊ะดีมาก อื้ออ"


ริมฝีปากบางถูกกัดจนขึ้นสีจากแรงกระแทกที่สวนมาอย่างไม่ทันตั้งตัวแขนเรียวกอดรัดคออีกคนที่กำลังยุ่งกับการลิ้มรสตุ่มไตสีชมพูลิ้มร้อนสัมผัสกับมันซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนนิ้วเรียวของโอเมก้าหนุ่มต้องจิกลงที่ไหล่แกร่งเพื่อระบายทุกสัมผัสที่เขาได้รับ


"อะ อ่าา พี่มิน อื้ออออ"


"อื้ม"


"พีช อ๊ะ อ๊ะ ฮะ"


"หื้มมมม"


"พีชจะเสร็...อ่าาาาอื้อ"


"เดียว!!"


"อ๊าาา!"


มันคงเป็นความโชคดีที่เขาไม่ได้เพลิดเพลินไปกับการกระทำนั้นจนขาดสติไปอีกคนเพราะหากไม่เป็นเช่นนี้เขาคงได้น็อตใส่โอเมก้าตรงหน้าแน่ๆ


"แฮ่ก อะ พี่มินอึก"


"อ่าายังไม่หายอีกหรอ"


"ช่วยพีชฮรึก อ๊ะ"


มือหนาลูบไปตามส่วนเว้าของโอเมก้าก่อนจะอุ้มแล้วหลังกลับให้คนตัวเล็กได้นั่งพิงโซฟาดีๆแล้วทุกเข่าลงกับพื้นจนตอนนี้ใบหน้าของเขาอยู่ในระดับเดียวกับช่องทางรักสีแดงอ่อนที่เขาพึ่งได้เข้าไป


"อ๊ะจะทำอะไร"


"ช่วยนายไง"


"ไม่พีชจะเอา.."


"อย่าดื้อหน่า"


"อ๊ะ!! อื้อออ"


ลิ้นเรียวแตะไปยังส่วนไหวต่อสัมผัสที่มีน้ำใสๆไหลออกมา เขาสอดแทรกลิ้นหนาเข้าหาความหวานภายใน แขนทั้งสองดันขาเรียวให้กว้างออก สัมผัสนี้ช่างหน้าหลงไหลและมันยากที่จะปฏิเสธว่ามันรู้สึกดีมากแค่ไหน


"อื้อออออะ คะ คุณอ๊ะ"


"เรียกฉันพี่เหมือนตอนนี้สิ"


"ฮึก พี่มิน พีชอื้ออ


ใบหน้าหวานพร้อมน้ำตาที่ไปไหลอาบแก้มเงยหน้ารับกับสัมผัสใหม่ที่ช่องทางรักของเขาที่ได้รับ นิ้วหนาของอัลฟ่าค่อยๆขยับเข้ามาจากหนึ่งเป็นสองและเป็นสาม


"อ๊ะอึก อื้ออ"


แรงเคลื่อนเข้าออกของใครอีกคนมันทำให้เด็กน้อยอยู่ไม่สุขเสียงร้องจากความเสียวซานดังไปทั่วห้องกลิ่นพีชเฉพาะตัวที่ลอยคลุ้มไปทั่วห้องยิ่งทำให้บรรยากาศนี้ดำดิ่งลึกลง


"อื้มมมพี่มินอะ แรง"


"หื้มมม"


"พีชอยากได้ระ แรงกว่านี อ๊ะ!"


ความแรงรวมเข้ากับความถี่ของนิ้วหนาที่ขยับเข้าออกอยู่ภายในเพิ่มขึ้นตามคำขอของโอเมก้า เพียงไม่นานร่างบางก็กระตุกเกร็งกลับสัมผัสเสียวทั้งหมดที่เขาได้รับ


ราตรีนี้คงจบลงเพียงเท่านี้สำหรับโอเมก้าที่ผลอยหลับไปทันทีหลังตนได้ถึงที่ฝั่งฝัน เหลือไว้เพียงอัลฟ่าหนุ่มกับภาพตรงหน้าที่ช่างยั่วยุให้เขากระทำอะไรให้กับตนได้เสร็จสม


แต่มันคงไม่เกิดขึ้นหรอกแม้เขาจะใจร้ายแค่ไหนหรือเขาจะชื่มชอบในเรื่องอย่าง..เท่าไรแต่เขาไม่นิยมกับใครก็ตามที่กำลังหลับไหลอยู่หรอกนะ


เป็นอีกครั้งที่เขาต้องกดอารมณ์ที่มีให้ดับลงเพราะเด็กคนนี้และเป็นอีกครั้งที่เขาต้องพยายามดูแลใครสักคนอย่างที่เขาไม่เคยคิดจะทำมาก่อนมันทั้งแปลกและเกิดขึ้นไม่บ่อยหรอก


' sweet night good boy '


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.




ไรท์ : กลับไปที่จอยค่ะ!!!

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม